Hòa chung không khí chào đón ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Hệ thống Trung tâm trẻ tự kỷ Hoàng Đức đã tổ chức chuỗi chương trình tri ân đầy ý nghĩa dành đến cho những thầy/cô giáo, những chuyên can thiệp đang làm việc trong lĩnh vực Giáo dục đặc biệt.

Ảnh 1: Đội ngũ chuyên viên, nhân viên HDEC tham gia lễ tri ân.

Năm nay, các chuyên viên đã cùng trải qua nhiều hoạt động hướng đến việc tri ân các thầy/ cô giáo bao gồm: cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương” – lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào cùng trẻ; “Cuộc thi báo tường” – nơi các chuyên viên can thiệp cùng trải lòng về “Nghề” giáo dục đặc biệt và Lễ tri ân “Trao yêu thương, gởi sẻ chia” – gửi đi những thông điệp về nghề “Chuyên viên can thiệp cho trẻ rối loạn phát triển”.

 

Khởi động chuỗi chương trình với cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương”, các chuyên viên đã cùng nhau lưu giữ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cùng trẻ, đó là những nụ cười rạng rỡ với niềm vui trong khi làm việc, là những cử chỉ ân cần thể hiện sự kiên trì, cố gắng để trẻ cải thiện lên từng ngày và cả những câu chuyện, những điều gửi gắm đầy tỉnh cảm từ các chuyên viên dành cho trẻ.

Tiếp nối “Khoảnh khắc yêu thương”, cuộc thi báo tường với chủ đề tri ân thầy cô giáo đã thu hút tất cả chuyên viên tại Hoàng Đức tham gia, những người thường ngày ít bày tỏ cảm xúc của mình ra ngoài cũng đã có dịp thể hiện tình yêu của mình dành cho trẻ, dành cho nghề lên những nét cọ, nét bút nắn nót, chỉnh chu và sự sáng tạo qua nhiều hình thức trình bày. Những điều mà chuyên viên gửi gắm qua các trang báo tường đã dành được nhiều lời khen từ phía phụ huynh.

Để tri ân, dành lời cảm ơn đến những chuyên viên can thiệp đã tận tâm, nỗ lực, phụ huynh đã viết nên những lời chúc tốt đẹp tại “Cây tri ân”, gửi đến những người thầy/cô đã không ngừng cố gắng vì con, đến những điều nhỏ nhoi nhưng đáng trân quý mà các chuyên viên đã dành cho trẻ.

Và để tri ân các chuyên viên, Hệ thống Trung tâm trẻ tự kỷ Hoàng Đức đã tổ chức lễ vinh danh với chủ đề “Trao yêu thương, gởi sẻ chia”, vinh danh, dành tặng nhiều món quà như một lời động viên nhỏ đến những chuyên viên đã cố gắng và nỗ lực, cống hiến từng ngày cho công việc can thiệp sớm các vấn đề rối loạn phát triển ở trẻ.

Nhân dịp này, HDEC cũng đã tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa HDEC và Phòng khám BS. Nguyễn Văn Hòa, về việc đồng hành hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ liên quan đến khám, can thiệp và điều trị liên quan đến sức khoẻ tâm thần.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ảnh 2: ThS. Bùi Ngọc Diễm dành tặng những món quà tri ân đến những thầy/cô giáo, chuyên viên đang công tác tại HDEC.
Ảnh 3: 3 bài tham gia chương trình “Khoảnh khắc yêu thương” đoạt giải tại cuộc thi.
Ảnh 4: Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương” – lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trong quá trình làm việc của các chuyên viên tại Trung tâm trẻ tự kỷ Hoàng Đức.
Ảnh 5: Các chuyên viên đang trình bày về sản phẩm báo tường tham gia chuỗi hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt nam 20-11.
Ảnh 6: ThS. Bùi Ngọc Diễm tặng quà tri ân cho đội ngũ nhân viên Trung tâm tâm lý học ứng dụng Hoàng Đức.
Ảnh 7: ThS. Nguyễn Công Bình (Bên phải) dại diện Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Hoàng Đức dành tặng bó hoa tươi thắm tri ân đến cố vấn cấp cao HDEC – TS. Lê Minh Công
Ảnh 8: ThS. Bùi Ngọc Diễm – GĐ HDEC và BS. Nguyễn Văn Hòa ký kết hợp tác.
Ảnh 9: Ban lãnh đạo HDEC và BS. Nguyễn Văn Hòa cùng chụp ảnh lưu niệm sau buổi ký kết.
Ảnh 10: BS. Nguyễn Văn Hòa dành tặng các phần quà nhỏ đến chuyên viên tại Hoàng Đức.
Ảnh 11: Các chuyên viên nhận quà tri ân từ ban lãnh đạo HDEC.

Tin và ảnh: Tuấn Anh