Sáng ngày 1/4, Trung tâm trẻ tự kỷ Hoàng Đức đã tổ chức chương trình Ngày hội “Đồng hành cùng con” với sự tham gia của hơn 100 phụ huynh và trẻ tại Vincom Plaza TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
Ngày hội “Đồng hành cùng con” là một sân chơi mà Trung tâm trẻ tự kỷ Hoàng Đức phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Apollo, Trung tâm trẻ tự kỷ EMH tổ chức nhằm mang đến một sân chơi sôi động, bổ ích, tăng thêm sự gắn kết giữa trẻ phụ huynh và nâng cao nhận thức cộng đồng về trẻ tự kỷ. Hòa mình vào không gian sôi động của Ngày hội, Phụ huynh và trẻ đều “cháy” hết mình cùng các phần thi: “Ai nhanh hơn ai?”, trổ tài hội họa trong phần thi vẽ tranh “Bay cao ước mơ” và cổ vũ cuồng nhiệt trong phần thi Catwalk “Mùa hè của bé”, khiến không gian tại Vincom Plaza trở nên sôi động, rực rỡ sắc màu.
Đặc biệt, Hoàng Đức đã chuẩn bị rất nhiều phần quà được chuẩn bị thủ công, những giải thưởng hấp dẫn và những cây kẹo với “Mảnh ghép tự kỷ” – biểu tượng của sự phức tạp, đa dạng của các vấn đề rối loạn phổ tự kỷ gửi đến tất cả phụ huynh, khách mời tham gia chương trình. Bằng lòng nhiệt huyết và tận tâm, Hoàng Đức hi vọng sẽ nâng cao nhận thức về tự kỷ trong xã hội, thông qua những chương trình can thiệp sớm, với đầy đủ phương tiện về giáo dục/trị liệu, trẻ tự kỷ sẽ không phải là những mảnh ghép dở dang mà sẽ trở thành những mảnh ghép vẹn toàn hơn và hòa nhập với xã hội tốt hơn.
Ảnh 1: Đội ngũ chuyên viên, nhân viên của Trung tâm trẻ tự kỷ Hoàng Đức cùng chụp ảnh lưu niệm kỷ niệm “Ngày thế giới nhận biết chứng tự kỷ 2-4”
Ảnh 2: Không gian sôi động của chương trình tại Vincom Plaza
Ảnh 3: ThS. Nguyễn Thị Mai – GĐ Trung tâm chi sẻ cảm xúc tại ngày hội.
Ảnh 4: Phụ huỳnh và trẻ cùng hòa mình vào các trò chơi sôi động tại ngày hội
Ảnh 8: Một tiết mục văn nghệ sôi động được trình diễn tại chương trình
Ảnh 5: Nhiều phần thưởng giá trị được Hoàng Đức giành tặng cho các bạn nhỏ tham gia chương trình.

Tin và ảnh: Tuấn Anh