Tối 30/5/2022, Hệ thống Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ Hoàng Đức (Trung tâm tự kỷ Hoàng Đức) đã tổ chức thành công Lễ vinh danh Chuyên viên can thiệp Xuất sắc nhất Quý 1 và Quý 2 năm 2022 nhằm tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác. Buổi lễ còn là dịp để tổng kết lại những thành tựu đã đạt được nửa đầu năm 2022 của Trung tâm tự kỷ Hoàng Đức và công bố nhân sự cho các nhiệm vụ sắp tới.

Ảnh 1: ThS. Bùi Ngọc Diễm – Giám đốc điều hành Hoàng Đức Education Group (Chính giữa) cùng các chuyên viên tham gia lễ vinh danh. (Ảnh: Tuấn Anh)

Buổi lễ hân hạnh có sự tham dự của ThS. Bùi Ngọc Diễm – Giám đốc điều hành Hoàng Đức Education Group; ThS. Nguyễn Thị Mai – Giám đốc Trung tâm tự kỷ Hoàng Đức cùng với cán bộ nhân viên, quý thầy cô và khách mời là các đối tác đặc biệt của trung tâm Hoàng Đức.

Ảnh 2: ThS.Nguyễn Thị Mai tiến hành công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự mới cho Trung tâm trẻ Tự kỷ Hoàng Đức. (Ảnh: Tuấn Anh).

Sau bài phát biểu của ban lãnh đạo, giám đốc trung tâm là ThS.Nguyễn Thị Mai tiến hành công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự mới cho Trung tâm Tự kỷ Hoàng Đức, hứa hẹn mở ra một giai đoạn nhiệt huyết và thành công hơn trong tương lai.

Ảnh 3: Các nhân sự mới được bổ nhiệm tại Hệ thống Trung tâm trẻ Tự kỷ Hoàng Đức. (Ảnh: Tuấn Anh)

Đúng với tinh thần “trân trọng những nỗ lực, dù là nhỏ nhất” được nêu lên trong chương trình, lễ tuyên dương và khen thưởng được diễn ra hết sức trang trọng, với 14 cá nhân được khen tặng vì những nỗ lực hết mình trong quá trình công tác tại Trung tâm tự kỷ Hoàng Đức.

Bằng sự nỗ lực và cống hiến của bản thân, những giá trị mà chuyên viên đang tạo ra hằng ngày tại Hệ thống Trung tâm trẻ tự kỷ Hoàng Đức đã và đang mang đến chất lượng cho các dịch vụ can thiệp cũng như sự tin tưởng to lớn từ phía các phụ huynh.

Các chuyên viên xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ:

Chuyên viên Nguyễn Thị Ngọc
Chuyên viên Vũ Thị Hồng Thơ
Chuyên viên Lê Thị Hằng
Chuyên viên Nguyễn Quyền
Chuyên viên Mai Thị Giáng Lin
Chuyên viên Hồ Thị Thanh
Chuyên viên Phan Thị Phương Thảo
Chuyên viên Phan Hữu Vinh Xuân
Chuyên viên Lê Thị Hạnh
Lãnh Đạo Hoang Duc Education Group và Hệ thống Trung tâm trẻ Tự kỷ Hoàng Đức chụp ảnh cùng các chuyên viên xuất sắc.

Tin và bài: Tuấn Anh